Thực phẩm giảm cân, không thể bỏ qua hạt điều

Được xem là một trong các loại ngũ cốc nguyên hạt đứng đầu về giảm cân, thế nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các chuyên gia cho rằng trong các thực phẩm giảm cân, không thể bỏ qua hạt điều.

Hạt điều được xem là loại ngũ cốc giảm cân tốt nhất.

Hạt điều

Khi kể đến các loại ngũ cốc giảm cân, ít ai có thể bỏ qua tác dụng của hạt điều. Với các dưỡng chất rất có lợi cho hệ tim mạch đồng thời dập tắt hormone gây đói và đốt cháy mỡ bụng. Hạt điều tạo điều kiện để bạn giảm cân rất tốt. Với những chất béo không bão hòa giúp cho những người thừa cân giảm cân mà không làm giảm lượng calorie hoặc gây ảnh hưởng xấu đến những bài tập thể dục của bạn.

Đậu trắng tăng cường trao đổi chất.

Đậu trắng

Ít được chú ý, song đậu trắng vẫn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Với một nửa chén đậu trắng có chứa khoảng 4g tinh bột một món ăn tốt làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Thế nên bạn nên tăng cường bổ sung chất này nhé.

Sữa ít béo

Nếu nghiện sữa, bạn nên dùng các loại sữa ít béo rất giàu canxi. Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh và chuyển hóa chất béo, nhờ đó mà cân nặng giảm xuống nhanh hơn. Sữa cũng được xem là nguồn nguyên liệu thay thế thực phẩm chính rất tốt.

Bạn cũng có thể tận dụng lúa mạch để giảm cân.

Lúa mạch


Tuy giàu tinh bột nhưng lúa mạch giúp hỗ trợ bạn giảm cân cực tốt. Mỗi bữa ăn giảm béo của bạn sẽ có lượng calorie thấp và bổ sung thêm 2g chất kháng tinh bột cực hiệu quả.

Bạn đã xem chưa