Giảm mỡ bụng hiệu quả gấp 3 thậm chí 5 lần chỉ nhờ 1 nhúm bột này

Đây chính là loại bột có thể kích thích quá trình giảm cân, giảm lượng mỡ và cải thiện mức độ cholesterol xấu hiệu quả.

Bột thì là chính là nguyên liệu giúp diệt gọn mỡ bụng chỉ trong vòng 20 ngày chỉ bằng kết hợp chúng với khẩu phần ăn. Thì là là loại gia vị khá phổ biến, vị hơi đắng nhưng lại có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Các dưỡng chất cùng chất oxy hóa trong thì là giúp tăng cường trao đổi chất, tiêu hóa thức ăn dễ dàng từ đó thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ bụng.

Ngoài việc giảm cân, thì là còn có nhiều lợi ích sức khỏe như cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, giảm đầy hơi và giảm lượng cholesterol xấu trong máu…



Để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, bạn tiêu thụ bột thì là thường xuyên bằng những cách sau:

- Uống nước bột thì là: Lấy 3g bột thì là hòa với 1 ly nước, thêm một chút mật ong rồi khuấy đều để uống. Bạn có thể uống 1 ly nước này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy lúc bụng còn rỗng.



- Kết hợp bột thì là trong khẩu phần ăn: Khi nấu canh, lẩu hay công thức rau củ nướng có thể cho thêm 1 thìa thì là vào. Hoặc trộn bột thì là với gạo lứt, cách này sẽ làm tăng gia vị của gạo và giúp giảm cân.

- Làm gia vị: Trộn bột thì là cùng với bột ớt, bột tỏi, bột hành tây, hạt tiêu để làm gia vị nấu nướng.



- Chanh, gừng và thì là: Gừng và nước cốt chanh sẽ làm tăng hiệu quả khả năng đốt cháy mỡ thừa của thì là. Bạn có thể luộc cà rốt với một số rau củ, thái mỏng gừng cho vào nồi, thêm chút thì là và nước cốt chanh. Ăn món này vào buổi tối sẽ giảm cân nhanh hơn.

- Bột thì là với sữa chua: Trộn 3g bột là với 150g sữa chua để ăn mỗi ngày sẽ rất có ích cho hệ tiêu hóa.



Bạn đã xem chưa